Latest Movie :
Home » , , , » ดูหนัง Yes or No อยากรักก็รักเลย [Master]

ดูหนัง Yes or No อยากรักก็รักเลย [Master]

{[['']]}


ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง Yes or No อยากรักก็รักเลย [Master]
“พาย” (ออม-สุชารัตน์) สาวน้อยแสนหวาน ดาวเด่นของมหา’ลัย ต้องย้ายออกจากห้องของหอพัก นศ.หญิง เพราะสุดจะทนกับเพื่อนร่วมห้องเก่าอย่าง “เจน” (ดิว-อริสรา) สาวสวยเซ็กซี่อารมณ์สุดแปรปรวน  การย้ายห้องเพื่อหนีปัญหาของเพื่อน ทำให้พายเองก็ต้องเจอกับรูมเมทคนใหม่อย่าง “คิม” (ติ๊นา-ศุภนาฎ) เด็กคณะเกษตรฯ หน้าตาน่ารักแถมเท่ห์จนเหมือนผู้ชายมาก..การมาเรียนวันแรกที่นี่ของคิม ทำให้ เจน ที่กำลังเฮิร์ทจากแฟนทอมคนเก่า กลับมามีชีวิตสดชื่นทันที
แต่ พาย เธอกลับตั้งแง่ใส่ คิม ตั้งแต่วันแรกที่เจอ เพราะเธอไม่ชอบทอมบอยเท่าไหร่นัก แต่ด้วยนิสัยของคิมที่เป็นคนชอบเทคแคร์  การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในห้องเล็กๆ   ทั้งคู่เริ่มเรียนรู้กัน สนิทกันมากขึ้น….จนเกิดความรู้สึกพิเศษเกินเพื่อน  พาย เริ่มสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับใจตัวเอง  ส่วน คิม ก็สับสนและคิดไม่ต่างจากพายเท่าไหร่นัก..
การมาอยู่หอพักในมหา’ลัยของ พาย นั้นได้รับการดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดีจากหนุ่ม “แวน”  (บอล-สรณัฐ) ชายหนุ่มมาดเท่ห์ อบอุ่น โรแมนติกและใจดี ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ  ทำให้ แวน ได้รับไฟเขียวจากครอบครัวของพาย โดยเฉพาะแม่ของพายที่คาดหวังว่าพายและแวน จะได้เป็นแฟนกัน และแน่นอน แวน นั้นแอบรักพายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว…

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง Yes or No อยากรักก็รักเลย [Master] 1


ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง Yes or No อยากรักก็รักเลย [Master] 2

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger