Latest Movie :

ดูการ์ตูนออนไลน์ ONE PIECE 3D ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า

{[['']]}
เรื่องย่อ
เกิดเรื่องใหญ่กับลูฟี่ขึ้นแล้วเมื่อหมวกฟางของลูฟี่หายไปอย่างลึกลับทั้งๆ ที่เมื่อคืนก็ยังอยู่เลยนี่!!! สมบัติล้ำค่าที่สำคัญกว่าชีวิตเพราะมันคือสิ่งที่แทนคำมั่นสัญญากับ “แซงคูสผมแดง” ตั้งแต่วันที่หมายมั่นว่าจะเป็น “จ้าวแห่งโจรสลัด” ก็ไม่เคยจะเอาหมวกฟางนั่นห่างตัวเลยสักนิด แต่หมวกฟางนั่นกลับหาที่ไหนก็ไม่เจอ! ไม่เจอ! ไม่เจอ!?

ลูฟี่ที่ค้นหาหมวกฟางอย่างเอาเป็นเอาตาย เขาก็ได้ค้นพบนกยักษ์ตัวหนึ่งที่เอาหมวกฟางนั่นไป! อีกด้านหนึ่ง ช็อปเปอร์กับอุซปที่ออกค้นหาโดยเรือเล็กก็ได้พบกับโจรสลัดเฒ่าชไนเดอร์โดยบังเอิญ ซึ่งเขาก็มีความผูกพันธ์ที่ลึกซึ้งกับหมวกฟางของลูฟี่เช่นกัน เพื่อไล่นกยักษ์ที่โบกบินได้อย่างอีสระใน “มหาสมุทรแกรนด์ไลน์” ข้างหน้าจุดมุ่งหมายของเรือเทาว์ซันด์ซันนี่นั่นก็คือฐานทัพกองทัพเรือ!

แล้วลูฟี่จะเอาหมวกฟางที่เป็นสัญลักษณ์ของตัวเองกลับมาได้หรือไม่? ตำนานการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่อีกบทหนึ่ง ที่เกิดขึ้นการสายสัมพันธ์ของแซงคูสที่ถูกแย่งชิงไปได้เริ่มขึ้นแล้ว!!


Tags: ONE PIECE ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า มาสเตอร์, ดูหนัง ONE PIECE ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า, ดูหนังฟรี ONE PIECE ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า, ดูหนังมาสเตอร์ ONE PIECE ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า, ดูหนังออนไลน์ ONE PIECE ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า, หนััง ONE PIECE ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger