Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ Architecture 101 รักแรกในความทรงจำ [ HD]

{[['']]}
เรื่องย่อ
เด็กหนุ่มสดใสแต่ขี้อายวัย 20 ปี ซึงมิน นักเรียนสาขาสถาปัตยกรรม เขาได้พบกับ ซอยอน นักเรียนเอกดนตรีในคาบเรียนสถาปัตย์พื้นฐาน และเขาตกหลุมรักเธอ ทั้งสองเริ่มต้นด้วยการทำการบ้านด้วยกัน ค่อย ๆ เปิดใจและสนิทกันทีละน้อย แต่การที่จะเผยความรู้สึกในใจของตนเองออกไปนั้น ซึงมึน ผู้ใสซื่อก็ไม่สามารถสารภาพความในใจออกไปได้ และด้วยความเข้าใจผิดเมื่อเห็นซอยอนในอ้อมกอดชายอื่น ซึงมินก็ได้เริ่มห่างเหินจากเธอไป

หลังเวลาผ่านไป 15 ปี ซึงมิน ผู้ได้กลายมาเป็นสถาปนิก เธอผู้นั้นก็ได้กลับมาปรากฎตรงหน้าเขาอีกครั้ง… ซึงมิน ที่ปกปิดความกังวลเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อซอยอน มาขอให้เขาสร้างบ้านให้กับเธอในการสร้างบ้านหลังแรกของซึงมิน ขณะที่กำลังสร้างบ้านให้เสร็จสมบูรณ์นั้น ความทรงจำในอดีตที่ไม่อาจแน่ใจว่าเป็นความรักค่อยๆ หวนคืนมา และได้กลายมาเป็นความรู้สึกใหม่ที่ก่อตัวขึ้นระหว่างเขาและเธอ..

สถาปนิกหนุ่มและลูกค้าสาว ได้กลับมาเจอกัน พร้อม ๆ กับความทรงจำของทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง การที่จะสร้างบ้านใหม่ที่ ซอยอน ต้องการนั้น ซึงมิน จะต้องเข้าใจให้ได้ว่า ซอยอนเคยใช้ชีวิตที่ผ่านมาอย่างไร และต้องการจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร เขาจึงจะสร้างบ้านที่เหมาะสมกับซอยอนได้ แต่สิ่งที่เป็นความต้องการส่วนตัวของซอยอน ไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจได้ง่ายเลย หน้าต่างจะต้องสูงเท่าระดับหน้าอกดีหรือสูงระดับหน้าท้องดี มันเป็นเรื่องที่ยากในการตัดสินใจของทั้งคู่

อิฐที่ก่อขึ้นทีละก้อน ความหลังที่หวนรำลึกขึ้นมาทีละเล็กละน้อย ความทรงจำอันอบอุ่น เจ็บปวด แต่มันเป็นความทรงจำที่สดใส งดงาม ช่วงเวลาที่ได้ลืมเลือนไปก็กลับมาชัดเจนอีกครั้ง มือที่เหมือนจะเอื้อมสัมผัสถึง แต่ก็ไม่มีทางที่จะคืนกลับไปยังอดีตเหล่านั้นได้อีกแล้ว ในความทรงจำที่ไม่สิ้นสุด หากใส่อิฐก้อนสุดท้ายเข้าไป แล้วทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์พร้อม ๆ กับเก็บวันเวลาในอดีตเป็นสิ่งที่ไว้เตือนความทรงจำ และใช้ชีวิตในวันพรุ่งนี้กับบ้านหลังใหม่ อย่างเปี่ยมด้วยความฝัน เรื่องรายจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน  ดูหนังออนไลน์ Architecture 101 รักแรกในความทรงจำ [ HD] 

ดูหนังฟรี Architecture 101 รักแรกในความทรงจำ [ HD] 
Architecture 101 master, Architecture 101 zoom, Architecture 101 ซูม, Architecture 101 มาสเตอร์, ดูหนัง Architecture 101, ดูหนังฟรี Architecture 101, ดูหนังมาสเตอร์ Architecture 101, ดูหนังออนไลน์ Architecture 101, ดูหนังออนไลน์มาสเตอร์ Architecture 101, ดูหนังเรื่อง Architecture 101, ตัวอย่างหนัง Architecture 101, หนังชนโรง Architecture 101, หนังซูม Architecture 101, หนังมาสเตอร์ Architecture 101, หนังเรื่อง Architecture 101, หนังใหม่ Architecture 101, หนััง Architecture 101, เรื่องย่อ Architecture 101, โหลดหนัง Architecture 101
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger