Latest Movie :

ดูการ์ตูนออนไลน์ Toriko 3D Kaimaku โทริโกะ ยอดคนเปิบพิสดาร

{[['']]}

เรื่องย่อ
ยุคสมัยโลกกรูเมต์ ยุคสมัยแห่งการค้นหาความอร่อยที่ยังไม่มีใครล่วงรู้ เด็กหนุ่มนามว่า “เป็ค” มายัง “กรูเมต์มาร์เก็ต” เมืองแห่งวัตถุดิบทำอาหาร แต่เขาไม่ได้มาหาวัตถุดิบทำอาหาร แต่เป็น “บิโชคุยะ” บิโชคุยะ ก็คือเหล่าฮันเตอร์โลดเล่นอยู่ในโลกกรูเมต์ ที่คอยตามล่า, ค้นหาและจับกุมเหล่าวัตถุดิบในยุคสมัยแห่งการแสวงหาความอร่อยนี้ และที่ “บิโชคุยะ” ที่เป็คตามหาอยู่ก็คือชายผู้มีพรสวรรค์ในหมู่พรสวรรค์ “โทริโกะ” นั่นเอง
 จากข้อมูลของทอมพ่อค้าราคาส่ง เป้าหมายของเกาะที่จะไปต่อไปนั้น โทริโกะก็ได้พบหมูขนแดง วัตถุดิบที่ชอบอาละวาดและดุร้าย เป็คว่าจ้างให้โทริเกะจับนกอสูร เกโลรูโด้ เป็นนกที่น่ากลัวมากเพราะมันได้ทำลายล้างหมู่บ้านของเป็คจนไม่เหลืออะไรดี เจ้าเกโลรูโด้ เป็นนกที่มีความเก่งกาจมากถึงระดับเลเวล 6 “ต้องใช้โปรฮันเตอร์ถึง 10 คน ถึงจะเอามันอยู่ได้” แค่นึกภาพของเจ้านกอสูร เกโลรูโด้ โทริโกะถึงกับต้องคำราม อยากกิน! ได้กิน หรือ ถูกกิน การต่อสู้เพื่อแสวงหารสชาติแห่งความอร่อยของ โทริโกะ ผู้เก่งกาจของบิโชคุยะ ซึ่งเอาชีวิตเข้าเดิมพันในสงครามแห่งความอร่อยได้เริ่มปะทุขึ้นแล้ว



Tags: ดูหนัง โทริโกะ ยอดคนเปิปพิสดาร, ดูหนังฟรี โทริโกะ ยอดคนเปิปพิสดาร, ดูหนังมาสเตอร์ โทริโกะ ยอดคนเปิปพิสดาร, ดูหนังออนไลน์ โทริโกะ ยอดคนเปิปพิสดาร, หนััง โทริโกะ ยอดคนเปิปพิสดาร, โทริโกะ ยอดคนเปิปพิสดาร มาสเตอร์
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger