Latest Movie :
Home » » [ Super Mini - HD ] That’s Love (2009) นี่หรือความรัก

[ Super Mini - HD ] That’s Love (2009) นี่หรือความรัก

{[['']]}



เป็นเรื่องของเปรมศินีที่แอบช่อนเร้นความรู้สึกของตัวเองที่ต้องการอย่างแท้จริง แรกๆ เธอก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นเช่นนี้โดยเฉพาะเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ กับเลขาคนสนิทกานดายิ่งทำให้เธอมีความสุขโดยธรรมชาติ แต่ในโลกของความเป็นจริงหากได้เป็นเช่นนั้นไม่ เปรมศินีจำเป็นต้องอยู่ในวงสังคมหน้าที่การงานครอบครัว ทำให้ต้องแต่งงานกับ พฤษ หนุ่มนักธุรกิจตามความประสงค์ของพ่อแม่ เปรมศิณีทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ สิ่งที่ทดแทนได้คือกานดาเท่านั้นที่คอยปลอบและให้กำลังใจและเข้าใจในสิ่งที่เขาและเธอเป็น
พฤกษ เริ่มรู้ความช่อนเร้นและความต้องการที่แท้จริงของภรรยาเมื่อเขาได้ล่วงรู้มากขึ้นหลังจากที่ทั้งสองได้ไปพักผ่อนที่บ้านไร่รีสอร์ทของพฤกษ การได้พักผ่อนและอยู่ร่วมกันเป็นเวลานานของเปรมศินีกับการดาราวกับเหมือนว่าได้มาฮันนีมูนของคู่รักแต่งงานใหม่และการกระทำของทั้งคู่ก็อยู่ในสายตาของพฤกษผู้เป็นสามีตลอด ทำให้พฤกษยอมรับความจริงและเข้าใจความต้องการของภรรยาว่าต้องการอะไร
เมื่อกานดาได้วางแผนกำจัดพฤกษเพื่อให้พ้นทางรักของกานดาและเปรมศินี แต่ก็สายเกินไปที่เปรมศินีจะห้ามไว้ทันแผนกำจัดพฤกษก็สำเร็จทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันโดยมีตราบาปอยู่ในใจของคนทั้งสองตลอดไป...
























Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger