Latest Movie :
Home » » I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน [HD]

I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน [HD]

{[['']]}
ชื่ออังกฤษ  I MISS U
ชื่อไทย  รักฉันอย่าคิดถึงฉัน
ประเภท  HD,สยองขวัญ

เรื่องย่อ

หลังจากปล่อยทีเซอร์ของภาพยนตร์ I MISS YOU ออกมาได้สักพัก ก็เรียกเสียงฮือฮาในหมู่คอหนังเพราะจากชื่อเรื่องที่น่าจะเป็นแนวโรแมนติก ทว่า I MISS YOU กลับเป็น หนังผีสยองขวัญซะอย่างนั้น และล่าสุด ทางค่ายหนัง M๓๙ (เอ็มเธอร์ตี้ไนน์) ก็ไม่รอช้า ส่งตัวอย่างฉบับเต็มของ ภาพยนตร์เรื่อง I MISS YOU มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว เรื่อง ราวจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้ามาชมกันเลย



ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามนโยบายให้ความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger