Latest Movie :
Home » , , , , , » The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก [ซูม Zoom]

The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก [ซูม Zoom]

{[['']]}



เข้าฉาย 23 สิงหาคม 2555

The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก [ซูม Zoom]

เรื่องย่อ The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก ที่น่าตื่นเต้นที่สุดนับตั้งแต่ Jurassic Park ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของการค้นพบสิ่งลึกลับที่สุดของสายพันธุ์สัตว์ดึกดำบรรพ์ที่เรียกว่า ไดโนเสาร์ ที่ใคร ๆ หลายคนคิดว่ามันสูญพันธ์ไปแล้วตั้งแต่เมื่อ 65 ล้านปีก่อน ทีมนักสำรวจสัตว์โบราณจากสมาคมสัตว์ประหลาดวิทยาจากประเทศอังกฤษ ที่นำทีมโดย โจนาธาน มาร์แชนท์ พร้อมด้วยทีมงานถ่ายทำ เดินทางมุ่งหน้าสู่ดินแดนลี้ลับที่มีชื่อว่า คองโก เพื่อค้นหาสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้ แต่จู่ ๆ ทีมนักสำรวจต้องประสบชะตากรรมอย่างที่คาดไม่ถึง เมื่อเฮลิคอปเตอร์ของพวกเขาร่วงลงใจกลางป่าคองโก เพราะถูกพุ่งชนด้วยฝูงนกดึกดำบรรพ์ จึงเป็นที่มาของการผจญภัยอันสุดแสนจะลุ้นระทึกท่ามกลางดินแดนลี้ลับที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตก่อนประวัติศาสตร์
คองโก ที่ที่เต็มไปด้วยความอันตรายจากสัตว์ดุร้าย และการค้นพบสัตว์ลึกลับครั้งสำคัญที่มีชื่อว่า โมเคลลี มเบมเบ้ ที่เชื่อว่าสืบเชื้อสายตรงมาจากไดโนเสาร์ มันเป็นเหมือนกับสัตว์ประหลาดล็อคเนสแห่งทวีปแอฟริกา ทีมนักสำรวจยังคงเดินทางไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในดินแดนลี้ลับอย่างต่อเนื่อง แต่เหมือนกับว่ายิ่งพวกเขาเข้าไปในป่าลึกมากเท่าไร พวกเขาก็จะยิ่งตัดขาดกับโลกปัจจุบันมากขึ้นเท่านั้น ดินแดงแห่งมนต์อาถรรพ์ของป่าลี้ลับและสัตว์ดึกดำบรรพ์ผู้แปลกหน้าแห่งแดนคองโกเหล่านี้ จะเป็นผู้กลืนชะตาชีวิตของทีมสำรวจจริงหรือไม่??
ความลับของ คองโก กำลังจะถูกเปิดเผยขึ้นในไม่ช้าจากคำให้การของสองชาวประมงจากคองโก ที่บังเอิญพบเป้สะพายหลังลอยตามแม่น้ำมา ภายในนั้นมีกล้องวิดีโอและฮาร์ดดิสก์ที่บรรจุภาพวิดีโอกว่า 100 ชั่วโมง ซึ่งในนั้นเป็นวัตถุพยานชิ้นสำคัญที่บอกเล่าเรื่องราวการหายสาปสูญของคณะสำรวจที่หลงเข้าไปในป่าคองโก และเป็นสิ่งเดียวเพื่อยืนยันว่าเหล่าไดโนเสาร์ยังมีชีวิตอยู่

The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก [ซูม Zoom] อีกสักครู่....


Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger