Latest Movie :
Home » , , , » ดูหนังออนไลน์ Irreversible คราบบาปมิอาจลบ

ดูหนังออนไลน์ Irreversible คราบบาปมิอาจลบ

{[['']]}
เรื่องย่อ
หนังสยองขวัญที่กำกับโดย Gaspar Noe หนังที่สร้างชื่อเสียงในแง่ลบอย่างถล่มทลาย +++หนังได้เข้าชิงปลาล์มทองคำปี 2002 หนังไม่ได้รับรางวัลอะไรไปเลย แต่ถูกจารึกว่าเป็นหนังสยองขวัญที่คนดูเดินออกจากโรงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของคานส์+++หนังเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ขายหนุ่มสองคนเดินออกมาจากคลับสีม่วง(คลับชาวเกย์)ที่เรียกว่า "Rectum" แหล่งอโคจรที่เต็มไปด้วยกลิ่นสาบเหงื่อ คาวโลกีย์ และ น้ำกาม ชายคนหนึ่งชื่อ มาร์คุส ถูกหามออกมาจากคลับในสภาพไร้เรี่ยวแรง ชายอีกคน ชื่อ ปิแอร์ ไม่เป็นอะไรออกมาจากคลับในสภาพที่ดูสิ้นหวังกับชีวิต เขาทั้งคู่ขึ้นรถพยาบาล และถูกควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำไมเพราะอะไร...กล้องถ่ายภาพค่อยๆหมุนวนเวียนและย้อนเวลากลับไป ที่ละลำดับเหตุการณ์ที่ผ่านมาก่อนหน้านั้น เห็นภาพ มาร์คุส กำลังตามหาชายคนหนึ่ง ในคลับอย่างบ้าคลั่ง อย่างกับมีความแค้นสุดขีดกันมา ในขณะที่ ปิแอร์ คอยปราม มาร์คุส ให้เลิกทำแบบนั้น และ กลับไปดูแล อเล็กซ์ได้แล้ว

มาร์คุส พลาดท่าให้กับคู่กรณี ถูกจับหักแขน จนเกือบถูกเสียบประตูหลัง สิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อ ปิแอร์ คว้าถังดับเพลิงมากระแทกหัวชายที่ทำร้าย มาร์คุส ซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างบ้าคลั่ง จนหน้าแหลกละเอียด ทำไมเพราะอะไร กล้องถ่ายภาพค่อยๆหมุนวนเวียนและย้อนเวลากลับไปและค่อยลำดับเหตุการณ์ที่ผ่านมาก่อนหน้าอีกครั้ง

จุดเด่นของหนังเรื่องนี้อยู่ที่การจุดไคลแม็กซ์ของเรื่อง ซึ่งเป็นการถ่ายแบบลองเทค(แช่กล้อง) ที่นางเอกถูกข่มขืนทางทวารหนัก 9 นาที ไม่มีตัด(ซึ่งเป็นฉากที่ บก.ตี้ แห่งนิตรสาร Pop ทนดูความเลวร้ายของภาพยนต์เรื่องนี้ไม่ได้ ก่อนที่จะลุกไปปิดทีวี และประกาศก้องโลกไว้เลยว่า "คนที่มันสามารถดูหนังเรื่องนี้ได้จนจบ หรือ ชอบหนังเรื่องนี้ มันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ"
IRREVERSIBLE - คราบบาปมิอาจลบ - 1/4
IRREVERSIBLE - คราบบาปมิอาจลบ - 2/4
IRREVERSIBLE - คราบบาปมิอาจลบ - 3/4
IRREVERSIBLE - คราบบาปมิอาจลบ - 4/4
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-in-di - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger